🔁


History

  1. Xin chào %{name}, Diaspora đã phát hiện một lượt truy cập tài khoản của bạn bất thường. Để tránh mất mát dữ liệu, bạn đã bị tự động đăng xuất. Đừng lo; hiện bạn đã có thể đăng nhập lại an toàn. Yêu cầu đó sử dụng sai CSRF token. Đây có thể là lỗi vô tình, nhưng cũng có thể là tấn công CSRF. Một số nguyên nhân: - Một add-on gây lỗi truy vấn hoặc tạo truy vấn mà không token; - Bạn chưa tắt một tab vẫn còn đăng nhập; - Một trang web tự tạo truy vấn dưới yêu cầu của bạn; - Nhiều công cụ mở rộng khác; - Mã độc cố truy cập dữ liệu của bạn. Tìm hiểu thêm về CSRF, xem [%{link}](%{link}). Nếu bạn thấy tin nhắn này lần nữa, xin hãy kiểm tra những nguyên nhân như trên, bao gồm những add-on trình duyệt mà bạn sử dụng. Cảm ơn, Robot email Diaspora!
    Xin chào %{name}, Diaspora đã phát hiện một lượt truy cập tài khoản của bạn bất thường. Để tránh mất mát dữ liệu, bạn đã bị tự động đăng xuất. Đừng lo; hiện bạn đã có thể đăng nhập lại an toàn. Yêu cầu đó sử dụng sai CSRF token. Đây có thể là lỗi vô tình, nhưng cũng có thể là tấn công CSRF. Một số nguyên nhân: - Một add-on gây lỗi truy vấn hoặc tạo truy vấn mà không token; - Bạn chưa tắt một tab vẫn còn đăng nhập; - Một trang web tự tạo truy vấn dưới yêu cầu của bạn; - Nhiều công cụ mở rộng khác; - Mã độc cố truy cập dữ liệu của bạn. Tìm hiểu thêm về CSRF, xem [%{link}](%{link}). Nếu bạn thấy tin nhắn này lần nữa, xin hãy kiểm tra những nguyên nhân như trên, bao gồm những add-on trình duyệt mà bạn sử dụng. Cảm ơn, Robot email Diaspora!

    Xin chào %{name}, 
     
    Diaspora đã phát hiện một lượt truy cập tài khoản của bạn bất thường. Để tránh mất mát dữ liệu, bạn đã bị tự động đăng xuất. Đừng lo; hiện bạn đã thể đăng nhập lại an toàn. 
     
    Yêu cầu đó sử dụng sai CSRF token. Đây thể lỗi tình, nhưng cũng thể tấn công CSRF. 
     
    Một số nguyên nhân: 
     
      - Một add-on gây lỗi truy vấn hoặc tạo truy vấn không token; 
      - Bạn chưa tắt một tab vẫn còn đăng nhập; 
      - Một trang web tự tạo truy vấn dưới yêu cầu của bạn; 
      - Nhiều công cụ mở rộng khác; 
      - độc cố truy cập dữ liệu của bạn. 
     
    Tìm hiểu thêm về CSRF, xem [%{link}](%{link}). 
     
    Nếu bạn thấy tin nhắn này lần nữa, xin hãy kiểm tra những nguyên nhân như trên, bao gồm những add-on trình duyệt bạn sử dụng. 
     
    Cảm ơn, 
    Robot email Diaspora!

    changed by Hồ Nhất Duy .
    Copy to clipboard